Bán sách trực tuyến – giao tại nhà

17/11/2014 11:37, Lượt hiển thị: 4654 Bài viết về KIM HOA TRÀ

Bán sách trực tuyến – giao tại nhà

Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin với lượng kiến thức khổng lồ đang chờ đợi để được tiếp nhận thông qua nhiều phương tiện truyền thông hiệu quả như internet, báo chí, truyền hình...Trong đó không thể không nói đến SÁCH - một phương tiện truyền thống cổ điển nhưng hữu hiệu nhất.

Tri thức là biển trời mênh mông và người ta vẫn thường nói đọc là cách học tốt nhấtSách là kết tinh tri thức của nhân loại, là người thầy vĩ đại của mỗi con người. Tinh hoa tri thức của loài người đều được đúc kết vào trong sách.

Đã bao giờ bạn tự hỏi Đọc sách và Sống tốt có liên quan gì đến nhau? Hai việc xem ra chẳng ăn nhập gì với nhau nhưng thực chất có sự tác động qua lại rất lớn. Đọc sách không chỉ dừng lại ở chỗ tiếp thu kiến thức mà đọc sách còn là một biện pháp để hoàn thiện mọi mặt của con người. Ai cũng hiểu, người biết suy nghĩ phải trái, biết lý lẽ là những người không sống tùy tiện. Mọi lời nói, suy nghĩ và việc làm của họ luôn hướng tới cái hay, cái đẹp, hướng tới lợi ích bản thân trong mối quan hệ với lợi ích chung của những người xung quanh. Cách sống đó là món trang sức quý giá nhất mà mỗi người tự trang bị cho mình thông qua học vấn, cụ thể là từ việc đọc sách.

Bạn là một người yêu thích đọc sách nhưng lại có quá ít thời gian để tự tìm kiếm cho mình những đầu sách hỗ trợ kiến thức cho công việc, cuộc sống, những cuốn sách hay, sách đang được yêu thích hoặc mới ấn bản. Bạn băn khoăn khi đến nhà sách vì chúng làm mất khá nhiều thời gian của bản thân mà nhiều khi không đáp ứng được mong muốn của mình.

Dịch vụ Bán sách trực tuyến - Giao Hàng tận nhà!

Bài viết liên quan

Trà Hoa Vàng Tam Đảo
08/06/2015 09:10 / Admin
Trà Hoa Vàng_ Là loài cây quý hiếm, có nhiều giá trị để sử dụng như lấy gỗ, có thể làm cây trồng tầng dưới ở các ...
Giá trị đặt biệt của cây Trà Hoa Vàng Camellia Tam Đảo
08/06/2015 09:06 / Admin
Y học cổ truyền của Trung Quốc đã tổng kết 9 tác dụng chính của lá chè:
Trà Hoa Vàng Tam Đảo - Quý & Hiếm
04/06/2015 08:23 / Admin
Trà Hoa Vàng là loài cây quý hiếm, có nhiều giá trị để sử dụng như lấy gỗ, có thể làm cây trồng tầng dưới ở các đai r ...
Toán khối 4; 5; 6; 7
17/11/2014 11:56 / Admin
Toán học là một trong những môn học cơ bản mà không thể thiếu trong các cấp học, các kỳ thi quan trọng. Học tốt toán là ...
Ngữ văn 6-7
17/11/2014 11:50 / Admin
BỔ TRỢ VÀ NÂNG CAO KIẾN THỨC NGỮ VĂN 6 ''Học không chỉ để có tương lai hạnh phúc. Học chính là hạnh phúc!"